Benhdongkinh

Benhdongkinh

Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

TÌM LẠI ĐAM MÊ SAU NHỮNG CƠN CO GIẬT

       Trong cuộc đời mỗi người không thể thiếu những niềm vui. Niềm vui sinh ra khi chúng ta được làm những gì mình thích. Cảm giác được vi vu trên những cung đường, đón những cơn gió lớn táp vào mặt, đón những tia nắng chai sạn ngoài mặt đường là lý do khiến tôi yêu môn phượt. Nhưng rồi niềm đam mê ấy bỗng chốc phải dang dở do một tai nạn bất ngờ!  

         Một lần khi đang đi chơi cùng bạn bè bỗng nhiên tôi bị choáng váng, đau đầu dữ dội rồi ngất đi. Tỉnh dậy tôi mới biết mình mắc chứng động kinh. Nguyên nhân là do một vụ tai nạn nhẹ lúc tôi đang đi phượt cách đây vài tháng. Tôi không nghĩ nó sẽ để lại hậu quả nặng nề như thế này. Bạn bè kể lại lần động kinh trước tôi đã ngất đi và co giật, vậy nên tôi phải từ bỏ sở thích của mình vì sợ cơn độngkinh sẽ đến đột ngột khi đang lái xe. Với dân phượt, chiếc xe như đôi chân, thì nay, tôi như bị mất đi đôi chân của chính mình. Nhìn chiếc xe đã cùng tôi băng rừng vượt núi bây giờ chỉ có thể loanh quanh đâu đó trong thành phố, tôi cảm thấy nuối tiếc những ngày tháng đã qua. Tôi đã từng nghĩ đến việc bán chiếc xe đi để khỏi bị quá khứ dằn vặt nhưng không thể. Nhìn bạn bè thực hiện các chuyến đi phượt, trông những bức ảnh của họ chụp ở những miền đất mới trong tôi lại cháy lên khao khát được trải nghiệm, tôi muốn được chìm đắm trong mây bay, gió ngàn, trên những cung đường phượt. Căn bệnh động kinh đến và đã mang niềm vui của tôi đi mất.
        Không chịu chấp nhận số phận tôi vẫn luôn tìm cách để chống chọi lại căn bệnh động kinh này. Tôi thường xuyên tìm hiểu tin tức, sách báo và áp dụng thử để tìm ra phương pháp tốt nhất cho căn bệnh của mình. Gần đây, tôi có đi một buổi hội thảo về cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh động kinh. Tại hội thảo, tôi được biết, nếu kết hợp giữa Đông y và Tây y, hiệu quả điều trị căn bệnh này sẽ tăng lên rất nhiều. Trong đó, An Tức Hương và Cao Câu Đằng là hai vị thuốc Đông y giúp ổn định điện thế màng tế bào, ức chế tính hưng phấn của thần kinh trung ương, ổn định dẫn truyền thần kinh, từ đó làm giảm tần suất và mức độ các cơn động kinh được các chuyên gia nhắc tới. Hai vị thuốc này đã được kết hợp một cách bài bản và khoa học trong TPCN cốm Egaruta. Biết được thông tin này, tôi vui mừng như tìm được “lời giải” cho căn bệnh động kinh bấy lâu nay tôi tìm kiếm. Sau một thời gian sử dụng, hiện nay các cơn động kinh của tôi đã giảm đi, thời gian co giật của các cơn cũng ngắn lại. Hy vọng, chỉ một thời gian ngắn nữa thôi nhờ Egaruta, tôi cùng với chiếc xe thân yêu sẽ được trở lại với niềm đam mê phượt thuở nào.
  

Tìm lại đam mê sau những cơn co giật ( ảnh minh họa )
                                     
                                              



Hãy sử dụng ngay TPCN Egaruta để những cơn động kinh không còn là nỗi ám ảnh của mỗi người.
                                                    ------------------------------------------------

                                             
                     Egaruta - hỗ trợ điều trị bệnh động kinh

        TPCN Cốm Egaruta kết hợp cả Đông y và Tây y bổ sung trực tiếp nồng độ GABA trong não, đồng thời kết hợp Magie với các thành phần thảo dược An tức hương, Câu đằng, Taurine giúp:
-         Phòng ngừa và hỗ trợ giảm tần xuất mức độ các cơn co cứng co giật.
-         Kết hợp điều trị phục hồi khả năng vận động của cơ thể sau cơn động kinh.
-         Giảm các triệu chứng rối loạn tâm thần rối loạn cảm giác kèm theo cơn động kinh.

Liên hệ ngay để nhận tư vấn với SĐT: 0962.546.541


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét