Benhdongkinh

Benhdongkinh

Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

MỘT ĐỨA TRẺ CÔ ĐƠN

        Mặc dù ba mẹ rất yêu thương và quan tâm con nhưng con vẫn luôn cảm thấy cô đơn.
Mỗi lần ra ngoài con đều rất khó tìm kiếm bạn bè, nhất là sau khi họ biết sự thật, không ai muốn kết bạn với con nữa.
        Trước đây, con từng có một vài người bạn, nhưng họ đều sợ hãi khi biết bí mật của con, từ đó họ dần xa lánh và con lại chỉ có một mình.
        Từ lúc biết được sự thật về bản thân, con luôn mặc cảm và ngại tiếp xúc với những người xung quanh. Bởi vì con rất sợ họ sẽ nhìn thấy bộ dạng của con khi đó.
Nhìn những đứa xung quanh có bạn bè, rủ nhau cùng đi học buổi sáng, đi đá bóng buổi chiều, con chỉ dám ngồi một góc từ xa nhìn lại và thầm ước được như các bạn.
       Con thu mình lại, chỉ muốn nhốt mình trong phòng, chẳng muốn gặp ai nữa. Những lúc lạc lõng, cô đơn, con không có ai để chia sẻ, mặc dù con biết ba mẹ vẫn luôn lắng nghe con nhưng đôi lúc con muốn có một người bạn để giãi bày.


Bệnh động kinh làm con thấy cô đơn

        Con vẫn nhớ và vẫn sợ cảm giác đó. Bỗng nhiên con đang ngồi học mà đầu đau dữ dội, trước mắt con tối sầm lại và con ngất đi không biết gì nữa. Sau đó, con bị chẩn đoán đã mắc chứng động kinh
        Ban đầu, con không biết động kinh là gì, qua tìm hiểu con mới biết khi lên cơn động kinh sẽ sùi bọt mép, co giật, người tái xanh. Con sợ mình sẽ như thế ở chốn đông người, vì sau đó họ sẽ nhìn con bằng một ánh mắt khác, ánh mắt của sự kỳ thị. Do vậy, con luôn lẩn tránh đám đông.
        Khi con mắc bệnh động kinh, ba mẹ là người vất vả và khổ sở vì con nhất. Con vẫn nhớ những lần ba tất tả đi tìm hiểu các phương thuốc cho con, những đêm mẹ thức trắng chăm con sau khi con bị co giật.
        Qua nhiều lần tìm kiếm, ba tìm được một “thầy thuốc nhỏ”, đó là thực phẩm chức năng Egaruta. Sau một thời gian con được “thầy thuốc” này giúp sức, những cơn động kinh đã không còn xuất hiện nhiều. Cùng sự động viên của ba mẹ, con mạnh dạn tham gia vào những nơi đông người và chưa lần nào bị lên cơn động kinh cả. Nhờ vậy, c­­­on tự tin hơn và bắt đầu có thêm những người bạn mới.
Tú Anh
------------------------------------------
        Sự kỳ thị, xa lánh, cô đơn là chính những lưỡi dao sắc làm hại đến tinh thần của trẻ.  Tình yêu thương của gia đình chính là nguồn động viên lớn với các em. Tuy nhiên, một đứa trẻ không thể chỉ sống trong vòng tay của ba mẹ, cần phải có thêm vòng tay của bạn bè. Để trẻ hòa nhập vào cộng đồng và có được những người bạn tốt, hãy giúp trẻ giảm thiểu những cơn động kinh, co giật bằng cách sử dụng TPCN Egaruta.
Liên hệ với chúng tôi qua SĐT:  0962.546.541



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét